CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI!

What's time?

Tài nguyên Blog

TỪ ĐIỂN ONLINE

Tra Từ Điển

MỜI KHÁCH DÙNG TRÀ

mời thày cô dùng trà

LỊCH ÂM DƯƠNG

Tháng
Năm

BAO NHIÊU NGƯỜI THĂM TÔI

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • CHÀO KHÁCH QUÝ HÔM NAY!

    2 khách và 0 thành viên

    CHAT VỚI TÔI

    • (Nguyễn Thị Thành)

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy học Tiếng Anh khó nhất là...
    Ngữ pháp
    Nhớ nhiều từ vựng
    Cách phát âm cho đúng
    Cách dùng giới từ
    Kỹ năng viết

    GÓC ẢNH

    Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Xls Thumbnail Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo

    Chuyen de day noi Tieng Anh

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Chuyen de day noi Tieng Anh
    Người gửi: Nguyễn Hữu Thành (trang riêng)
    Ngày gửi: 23h:46' 01-03-2009
    Dung lượng: 50.5 KB
    Số lượt tải: 1252
    Số lượt thích: 0 người
    A.phần mở bài
    I. Lý do chọn đề tài:
    Ngành giảng dạy ngoại ngữ - ngôn ngữ thứ hai luôn có nhiều dao động và biến đổi theo nhịp tiến hoá chung của nền văn minh và văn hoá thế giới.Việc dạy ngoại ngữ nói chung và tiêng anh nói riêng ở trường THCS đang được nhiều nhà giáo dục,nhiều dự án giáo dục và đông đảo giáo viên giảng dạy môn ngoại ngữ quan tâm và đưa ra nhiều phương pháp dạy- học thích hợp.Những điểm mạnh và yếu của từng phương pháp được thống kê để giúp cho người dạy có thể so sánh,đối chiếu,điều chỉnh những kĩ thuật dạy nhằm rút kinh nghiệm,từ đó có những quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn cho mình những kĩ thuật phù hợp với nhu cầu và mục đích của người học trong điều kiện và hoàn cảnh giảng dạy thực tế.
    Đối với học sinh THCS hiện nay, tiếng anh đã trở lên phổ biến và thầy cô giáo cũng đã cung cấp cho học sinh một vốn kiến thức mới, biết được các phương pháp học, các thủ thuật, các kĩ năng trong học tập, để các em có được một khối lượng kiến thức sử dụng trong mọi văn cảnh như nghe, nói, đọc và viết. Hơn nữa là được giao tiếp một cách chính xác hơn. Vậy vấn đề đặt ra là giáo viên phải liên tục đổi mới phương pháp dạy học trong tình hình mới hiện nay.
    Trước nhận thức trên của bản thân, tôi mạnh dạn đưa ra một vài suy nghĩ về: “Phương pháp giảng dạy kĩ năng nói môn tiếng Anh ở trường THCS”. Vậy vấn đề ở đây đặt ra với mỗi giáo viên là phải thực sự đổi mới phương pháp của mình thì mới đáp ứng nhu cầu đào tạo hiện nay và phải nhận thức được giá trị giao tiếp và cách thực hành các loại hình bài dạy một cách có ý nghĩa.
    II. Mục đích nghiên cứu:
    Với chuyên đề này tôi đề ra mục đích sau:
    + Hiểu được nội dung phần giáo viên giới thiệu (có thể là cấu trúc, bài tập cụ thể).
    + Cung cấp và rèn luyện cho học sinh kĩ năng này qua các hình thức bài khác nhau phù hợp với khả năng và nâng cao trình độ kiến thức của học sinh.
    + Tôi muốn cung cấp một nội dung của một dạng bài dạy kĩ năng theo một hướng mới có tính chất tham khảo cho các đồng nghiệp của mình đang giảng dạy bộ môn tiếng Anh ở trường THCS.
    III. Lịch sử vấn đề:
    Xem xét về chức năng của bài dạy kĩ năng là hết sức quan trọng bởi trong nó có từ, cấu trúc ngữ pháp… Với nội dung đó ta có thể sử dụng chúng trong giao tiếp. Từ nhiều năm qua tiếng Anh cũng đã được chú trọng bởi nó là chiếc cầu nối giữa các quốc gia.
    IV. Phạm vi chuyên đề:
    Với chuyên đề này tôi chọn đối tượng là học sinh THCS và học theo chương trình thay sách.
    Học sinh có lực học: giỏi, khá, trung bình và yếu.

    B. Phân tích nội dung:
    I. Cơ sở đề xuất:
    Với suy nghĩ trên tôi dựa vào nội dung của các phần, các bài học của chương trình đồng thời qua các lớp bồi dưỡng về chuyên môn, các lớp
     
    Gửi ý kiến
    print

    DANH NGÔN TÌNH YÊU

    MỘT NỤ CƯỜI BẰNG MƯỜI THANG THUỐC BỔ